Nâng Mũi S Line Là Gì? Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?

Phương pháp nâng mũi S Line từ trước đến nay vẫn được phái đẹp ưa chuộng trong giới thẩm mỹ làm đẹp. Bởi nâng mũi S Line giúp chị em có một chiếc mũi cao có độ cong mềm mại, thực sự tự nhiên điều mà công nghệ nâng mũi truyền thống không thực hiện được. Công nghệ nâng mũi này dần ở trành bí quyết làm đẹp của chị em Á Đông trong đó có Việt Nam. Một câu hỏi được đặt ra nâng mũi S Line ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?

1. Nâng mũi S Line là gì?

Phương pháp này còn có một tên gọi khác là nâng mũi Hàn Quốc S Line. Đây là một phương pháp chỉnh hình mũi đang được yêu thích nhất hiện nay. Trên thực tế và theo các chuyên gia thẩm mỹ đây không hẳn là một phương pháp nâng mũi mà chính là kỹ thuật tạo hình dáng cho mũi theo ý muốn.

Khi thực hiện kỹ thuật này, chúng ta không chỉ thay đổi về các yếu tố như chiều cao, hài hòa với tổng thể gương mặt mà còn giúp tạo dáng mũi uốn cong mềm mại theo hình chữ S. Nâng Mũi S Line được ưa chuộng hiện nay chính là nhờ yếu tố này. Bởi dáng mũi sau khi thẩm mỹ là nét đẹp chuẩn mực, phù hợp với gương mặt nhỏ nhắn của phụ nữ châu Á.

Các loại sụn sử dụng trong nâng mũi S Line

  • Sụn tự thân: Đây là loại sụn được lấy từ cơ thể con người thực hiện thẩm mỹ. Các bộ phận có thể lấy sụn như tai, vách ngăn và sườn. Được dùng để khắc phục các khuyết điểm ở đầu mũi và bao bọc lấy đầu mũi. Khi phẫu thuật sẽ dựng ngay ngắn lại phần vách ngăn mũi giúp tôn tạo dáng mũi và kéo dài phần đầu mũi.
  • Sụn nhân tạo: Đây là loại sụn có tương thích cao với cơ thể bởi được làm từ chất liệu Silicon dẻo và có cấu tạo bền vững. Có nhiều thiết kế với đa dạng các  kích cỡ. Mũi của mỗi người có hình dạng, chiều cao chiều rộng khác nhau đều có thể sử dụng.
Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?
Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?

2. Những ai nên nâng mũi S Line?

Nâng mũi S Line là một phương pháp nhanh gọn, an toàn và được những người đam mê làm đẹp rất ưa chuộng và áp dụng được cho mọi giới tính. Người muốn thực hiện nâng mũi cần đáp ứng đủ yếu tố sau:

  • Trên 18 tuổi và đủ điều kiện về sức khỏe, tinh thần để chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Khi đã đáp ứng đủ các điều kiện trên, mà mũi của bạn có những khuyết điểm cần khắc phục thì đây chính là giải pháp dành cho bạn.

  • Mong muốn có một khuôn mặt xinh đẹp và thu hút hơn nhờ dáng mũi tự nhiên S Line.
  • Người có gương mặt nhỏ nhắn, có những đường nét của người Á Đông.
  • Có nhiều khuyết điểm trên mũi như dáng mũi thấp, sống mũi gồ ghề và bị lệch, đầu mũi ngắn, to, hếch lên trên,…
  • Vách ngăn mũi bị lệch cần điều chỉnh lại, hai cánh mũi to không đồng đều.
  • Mũi có các dị tật do bẩm sinh hoặc tai nạn gây ra.
  • Người đã từng thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhưng không không thành công, kết quả đạt được không như ý muốn.
 Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?
Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?

3. Những ưu điểm của nâng mũi S Line

Phương pháp nâng mũi S Line được phái đẹp tin tưởng và ưa chuộng sử dụng. Bởi những đặc điểm vượt trội so với nâng mũi truyền thống mà nâng mũi S Line mang lại.

  • Phương pháp đơn giản, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm về dáng mũi.
  • Giúp người nâng mũi có một dáng mũi đẹp, cao và mềm mại hình chữ S. Làm cho gương mặt trở nên thanh tú và hài hòa, chuẩn nét đẹp châu Á.
  • Thời gian thực hiện rất nhanh chóng và không hề gây ra đau đờn trong quá trình tiến hành phẫu thuật nâng mũi.
  • Không để lại các biến chứng sau khi thực hiện và trong quá trình sử dụng như: Lộ sống mũi, dị ứng, viêm nhiễm,…
  • Giải quyết hoàn toàn các vấn đề phẫu thuật hỏng, không như ý muốn trước đó.
  • Thời gian duy trì lâu dài khoảng từ 15 đến 20 năm sau khi phẫu thuật. Và chúng ta còn có thể duy trì dáng mũi S Line vĩnh viễn nhờ sự chăm sóc đúng cách.
 Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?
Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?

4. Có bị đau không khi nâng mũi S line?

Nâng mũi là phẫu thuật, vậy có đau không?. Với công nghệ gây tê hiện đại tại một số bệnh viện tốt thì nỗi lo của bạn sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Khi ứng dụng công nghệ gây tê vào trong tiểu phẫu nâng mũi Sline thì vùng bị tác động sẽ được gây tê hoàn toàn, bạn sẽ có cảm nhận gì kể cả việc đau nhức trong suốt quá trình phẫu thuật.

Điểm đặc biệt của công nghệ gây tê ngày nay là sau khi kết thúc phẫu thuật, thuốc gây tê cũng hết tác dụng thì bạn có thể trở lại trạng thái bình thường mà không bị mệt mỏi như các công nghệ cũ trước đây.

Tuy nhiên, nâng mũi cấu trúc S line cũng là một ca phẩu thuật xâm lấn giống như các ca phẫu thuật bình thường khác, sau khi hết thuốc tê sẽ có cảm giác hơi đau ê tại vết mổ trong một vài ngày đầu, sau đó sẽ không còn nữa. Đây cũng là phản ứng vốn có của cơ thể, nhưng không sao cả, bạn sẽ vượt qua đơn giản thôi.  

5.Nâng mũi s line bao nhiêu tiền?

Kinh phí thực hiện một ca nâng mũi S line cũng là một trong các vấn đề quan trọng mà khách hàng muốn biết để đưa ra quyết định của mình. Mỗi phương pháp nâng mũi khác nhau sẽ có một mức tiền khác nhau. Chi phí nâng mũi sline tại bệnh viện Gangwhoo hiện nay có giá từ 20 -60tr tùy vào phương pháp và công nghệ mà bạn muốn thực hiện. Những công nghệ có mức kinh phí cao thì chất lượng và dịch vụ cũng phù hợp và xứng đáng hơn bởi “tiền nào của đó”. 


6. Nâng mũi S Line ở đâu đẹp?

Bạn có biết, yếu tố nào quan trọng quyết định cho kết quả sửa mũi S Line có tốt đẹp hay không, thời gian duy trì có lâu dài hay không? 80% sự thành công của một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chính là tay nghề của chuyên gia và sự uy tín của cơ sở thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đạt chuẩn 5 sao và sở hữu các công nghệ làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Không chỉ đảm bảo sự an toàn trong mọi quá trình làm đẹp, mà sau khi thực hiện thẩm mỹ khách hàng được bảo hành theo cam kết của bệnh viện. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để thực hiện nâng mũi S Line thì thương hiệu thẩm mỹ Gangwhoo chính là nơi dành cho bạn.

 Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?
Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?
 Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?
Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?
 Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?
Nâng Mũi S Line Ở Đâu Đẹp?

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về công nghệ nâng mũi S Line. Đồng thời đưa ra các tiêu chí giúp chúng ta giải đáp câu hỏi “nâng mũi S Line ở đâu đẹp?”. Nâng mũi S Line có tính chất an toàn, mang lại kết quả như mong muốn trong một thời gian nhanh chóng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong khi phẫu thuật và đạt hiệu quả tốt sau khi thực hiện thẩm mỹ thì hãy sáng suốt trong việc chọn nơi thẩm mỹ nhé.

    Đăng Ký NHẬN ƯU ĐÃI


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0901.666.879 Tư vấn miễn phí