Góc giải đáp: Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?

Công nghệ nâng mũi hiện nay không còn xa lạ với bất cứ ai. Thẩm mỹ nâng mũi có hai phương pháp phổ biến là nâng mũi sụn tự thân và nâng mũi sụn nhân tạo. Với lợi ích tối ưu chi phí và thời gian phục hồi ngắn hơn khiên phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo được ưa chuộng hơn hẳn. Bạn có hiểu hiệu quả của phương pháp này như thế nào không? Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Nếu bạn đang thắc mắc một trong số những câu hỏi trên thì bài viết này là dành cho bạn.

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?
Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?

Nâng mũi sụn nhân tạo là gì?

Đây chính là kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi với miếng sụn nhân tạo, giúp mũi cao, giúp thon gọn, có form dáng chuẩn hơn. Về bản chất, thì sụn độn mũi có cấu tạo giống mô cơ trong cơ thể người, sự dẻo dai, dễ tạo hình.

Đặc biệt là trước khi dùng, sụn độn cần phải được kiểm định độ an toàn, không xảy ra các phản ứng bài trừ, không gây ra kích ứng, không có biểu hiện hoại tử.

Một số loại sụn mũi được sử dụng nhiều có thể được kể đến như: Softxil, Dacroneflon, Gore – tex,…

– Ưu điểm: Kỹ thuật đơn giản, chi phí phải chăng, khách hàng sở hữu 1 dáng mũi chuẩn Hàn với sống mũi thẳng và đầu mũi thon gọn thanh tú.

Nhưng, kỹ thuật nâng mũi đẹp này sẽ hạn chế ở trong việc định hình những form mũi khó, có sự giới hạn về độ tuổi và nghề nghiệp.

Tại sao sụn nhân tạo được ưa chuộng?

Theo như công bố của các chuyên gia thẩm mỹ, sụn tự thân sẽ mang cho người thực hiện nâng mũi một kết quả lâu dài với vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa. Tuy nhiên, phương pháp này lại không được sự ưa chuộng phổ biến bởi nhiều nguyên nhân. Chi phí khá cao so với các phương pháp thẩm mỹ khác. Là sụn tự thân nên cần phải lấy các mô sụn có trong người đây là việc mà khiến nhiều người e ngại nhất. Quá trình thẩm mỹ cũng lâu hơn so với bình thường,….

Bởi những khó khăn của phương pháp nâng sụn tự thân là rất lớn. Nên hiện nay những người có nhu cầu nâng mũi thường sử dụng sụn sinh học nhân tạo. Loại sụn này có thể định hình một cách dễ dàng, tạo dáng mũi thật nhất, tự nhiên nhất và rất cân đối với tỷ lệ gương mặt của mỗi người. Cấu tạo của sụn nhân tạo giống sụn tự thân lên tới 90%. Với những lợi ích như không gây kích ứng khi đặt vào trong cơ thể, phù hợp với các đặc tính của vẻ đẹp người Châu Á.

Xem thêm: Nâng mũi sụn tai sinh học

Nâng mũi sụn nhân tạo có những lợi ích gì?

Một số ưu điểm mà phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo được khách hàng yêu thích nhất như:

  • Các thao tác kỹ thuật nâng mũi cực kỳ đơn giản và nhẹ nhàng. 
  • Giúp người thực hiện có một chiếc mũi đẹp tự nhiên như mong muốn chỉ trong một khoảng thời gian tiến hành nhanh chóng.
  • Giảm thiểu đáng kể các biểu hiện sưng, phù nề sau thẩm mỹ nhờ tình trạng xâm lấn được hạn hết tối đa.
  • Các khuyết điểm có trên mũi như thấp, tẹt, sống mũi gồ ghề,.. được giải quyết hiệu quả.
  • Nhờ ưu điểm có thể điều chỉnh và thay đổi kích thước của sụn nhân tạo nên phương pháp này có thể phù hợp với các khuôn mặt khác nhau của từng người.
  • Chi phí khá hợp lý với nhiều khách hàng có thể sử dụng. Trung bình chi phí nâng mũi sụn nhân tạo có giá từ 8 đến 15 triệu đồng tùy vào cơ sở thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ thực hiện và mức độ chỉnh hình.
Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?
Giải đáp Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?

Ưu điểm về chi phí luôn được người dùng quan tâm nhiều nhất. Chỉ 10 triệu đồng, chúng ta hoàn toàn đã có thể sở hữu một vẻ đẹp hoàn toàn mới với chiếc mũi cao, tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Tạo một điểm nhấn nổi bật trên gương mặt thanh tú. Đây được đánh giá là mức chi phí ổn, phù hợp với túi tiền của đa số người dân Việt Nam.

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn hay không?

Phương pháp nâng mũi này sở hữu rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên câu hỏi mà người dùng thắc mắc nhất hiện nay là “nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?”.

Theo nghiên cứu của các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, mũi nâng sụn nhân tạo có duy trì được vĩnh viễn hay không sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Chất liệu sụn

Đối với nâng mũi bằng sụn nhân tạo, việc nguy hiểm nhất là sụn không có độ tương thích với cơ thể con người. Không ít ca phẫu thuật nâng mũi gặp những biến chứng sau một thời gian sử dụng và buộc phải thảo bó phẫn sụn nhân tạo để đảm bảo an toàn cho mũi cùng các bộ phận liên quan.

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, các thẩm mỹ viện mọc lên không đếm xuể. Cùng với đó là sự xuất hiện tràn lan của chất liệu nâng mũi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những sụn mũi kém chất lượng này được rao bán với giá rẻ và thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để rồi hậu quả là những biến chứng sau phẫu thuật nguy hiểm hơn là mũi hoại tử, biến dạng.

Xem thêm: Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không?

Tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện

80% sự thành công của các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ là do tay nghề của bác sĩ thực hiện quyết định. Với các bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm hành nghề lâu năm sẽ đảm bảo được sự ổn định và an toàn trong quá trình thực hiện. Từ đó hiệu quả đạt được sau phẫu thuật cũng được tối ưu.

Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không là tùy thuộc vào bạn
Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không là tùy thuộc vào bạn

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật

Việc chăm sóc hậu phẫu cũng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hiệu hiệu quả thẩm mỹ. Sau nâng mũi, người thực hiện cần lưu ý những tác động xung quanh, đồng thời xây dựng chế độ ăn lành mạnh, vệ sinh vết thương cẩn thận. Bởi nếu không chú ý quá trình này có thể gây đến các biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, mũi còn yếu sẽ bị xiêu vẹo, không đúng tạo hình ban đầu kéo theo các vết sưng bầm xuất hiện trong một thời gian dài. Nếu có những dầu hiệu nguy hiểm, ngay lập tức báo cho bác sĩ để được hướng dẫn khắc phục.

Nâng mũi sụn nhân tạo ở đâu?

Phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo cần chú ý về chất liệu sụn và tay nghề bác sĩ thực hiện. Bởi vậy nên đừng ham rẻ để bị thu hút bởi những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Nếu bạn muốn nâng mũi sụn nhân tạo thì không thể bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Gangwhoo nổi tiếng bởi sự uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nơi đây đã được Bộ Y tế cấp phép thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ từ bé tới lớn nên các bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. 

Xem thêm: Tác hại của nâng mũi bằng sụn tai

Trên đây là những thông tin chi tiết giải đáp câu hỏi “Nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không?” mà chúng tôi – các bác sĩ sửa mũi tại GW dành cho các bạn. Hy vọng từ chia sẻ đó, các bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn trên con đường chinh phục sắc đẹp của mình. Gangwhoo luôn mong muốn là nơi sát cánh bên bạn trong quá trình thẩm mỹ làm đẹp. 

    Đăng Ký NHẬN ƯU ĐÃI


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0901.666.879 Tư vấn miễn phí