Suamui.net

Nâng Mũi Sụn Tai Sinh Học – Xu Hướng Thẩm Mỹ Mới 2022

Nâng mũi sụn tai sinh học là phương pháp sửa mũi mới xuất hiện trong thời gian gần đây nên không ít khách hàng cảm thấy mơ hồ về phương pháp này. Phải chăng kỹ thuật sửa mũi này và các kỹ thuật khác sẽ tương đối giống nhau hay là khác biệt hẳn? Các thông tin sau đây sẽ giúp các bạn sớm có câu trả lời thỏa đáng. Vì vậy, đừng bỏ lỡ nội dung chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Thực Hiện Nâng Mũi Sụn Tai Sinh Học Tại GW Là Đẹp Trọn Đời

Nâng mũi sụn tai sinh học là gì?

Như đã biết, các phương pháp sửa mũi thông thường khác thường dùng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và kết hợp với sụn tự thân (thường là sụn vành tai) bao bọc đầu mũi để tạo hình lại dáng mũi.

Thế nhưng, nâng mũi sụn tai sinh học hoàn toàn khác biệt, đây là phương pháp sử dụng 100% sụn sịnh học nhân tạo để chỉnh và tái lập cấu trúc mũi. Nhờ thế các khiếm khuyết hiện tại mà mũi của khách hàng gặp phải sẽ được cải thiện hiệu quả.

Như vậy, có nghĩa là bạn sẽ không cần mổ thêm vị trí ở tai để lấy sụn tự thân, không đau đớn ở vùng tai, có thể nằm nghiêng thoải mái sau này. Và đặc biệt không làm biến dạng hình dạng tai sau phẫu thuật nâng mũi.

Vậy sụn tai sinh học nhân tạo này là gì mà lại có thể thay thế được sụn tai tự thân. Mời các bạn theo dõi phần nội dung ngay dưới đây!

Nâng mũi“chớp mắt” thành hot girl

Sụn tai sinh học Nano là gì?

Sụn tai sinh học là một loại sụn nhân tạo được mô phỏng theo cấu trúc của sụn vành tai, được sản xuất bởi Hãng Implantech & Surgical Technology Laboratories Mỹ.

Là vật liệu bán sinh học ePtfe cho phép mô và các mạch máu chung quanh mọc xuyên qua như sụn tự thân, tương thích với cơ thể tuyệt đối cao lên đến 99% nên có thể hoàn toàn thay thế hoàn hảo cho sụn tai trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Đặc biệt, sụn tai sinh học Nano không biến dạng và tiêu đi theo thời gian như sụn tự thân.

Một vài ưu điểm khác của sụn tai sinh học Nano:

Nâng Mũi Cho Cánh Mày Râu – Biến Thân Hot Boy

Ưu điểm của nâng mũi sụn tai sinh học

Hiện nay nâng mũi sụn tai sinh học đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Phương pháp tạo hình mũi này sở hữu rất nhiều thế mạnh hiếm có như:

Có khả năng tạo hình dáng mũi tự nhiên và mềm mại

Không ít người khi được tư vấn thực hiện nâng mũi thường hay e ngại sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng mũi thì mũi sau nâng sẽ cao lên nhưng lại đơ cứng.

Vấn đề này đã được khắc phục bởi chất liệu sụn sinh học, loại sụn này được cải tiến rất mềm mại, dễ tạo hình, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi thấp, giúp bạn sớm sở hữu dáng mũi S line hoặc L line rất thời thượng và tự nhiên.

Tương thích nhanh chóng với cơ thể khách hàng

Như đã phân tích ở trên, sụn tai sinh học nhân tạo được làm 100% từ chất ePTFE rất an toàn, siêu nhẹ và mềm mại nên bạn còn có thể kiểm soát tốt các dấu hiệu như:

Nếu bạn đang băn khoăn nâng mũi bằng sụn gì tốt nhất, thì sụn tai sinh học cũng là một lựa chọn rất đáng để được bạn cân nhắc đấy!

Không còn tự ti về mũi cũ sau khi sửa mũi

Kiểm soát tốt các biến chứng

Chọn nâng mũi sụn tai sinh học còn giúp bạn kiểm soát tốt các biến chứng. Trong số đó phải kể tới như dấu hiệu bị đau sưng quá mức, viêm nhiễm, nhiễm trùng, hoại tử da…

Đẹp ngay sau khi làm, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai sinh học thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng. Quá trình nâng mũ diễn ra rất nhanh chóng, chỉ trong khoảng 30 đến 45 phút. Sau khi thực hiện bạn có thể về nhà ngay trong ngày, thời gian hồi phục chỉ từ 5 đến 7 ngày.

Ai nên nâng mũi sụn tai sinh học?

Nâng mũi nam giới và những điều quan trọng cần biết

Quy trình nâng mũi sụn tai sinh học

Xem thêm: nâng mũi sụn sườn sinh học

Chi phí nâng mũi bằng sụn tai sinh học là bao nhiêu?

Mức giá của nâng mũi sụn tai sinh học sẽ bằng với chi phí 5.000.000 vnđ vật liệu sụn tai sinh học + gói nâng mũi mà khách hàng lựa chọn.

VD: Bạn chọn gói nâng mũi cấu trúc tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo với giá 25 triệu và lựa chọn sụn tai sinh học để cấy ghép với giá 5 triệu thì giá nâng mũi sụn tai sinh học sẽ là 30 triệu.

Sửa lại dáng mũi vạn người mê

Hướng dẫn chăm sóc sau khi nâng mũi sụn tai sinh học

Bất cứ loại phẫu thuật nào chứ không riêng gì nâng mũi mà muốn đạt được kết quả mỹ mãn nhất, ngoài yếu tố bác sĩ, nơi bạn thực hiện đều cần đến sự chăm sóc cẩn thận và kỹ lưỡng của bản thân bạn tại nhà nhằm bảo toàn sức khỏe và rút ngắn quá trình phục hồi.

Trước khi được xuất viện về nhà, bạn sẽ được bác sĩ hoặc điều dưỡng hướng dẫn cách chăm sóc bản thân như sau:

Nâng mũi sụn tai sinh học hoàn hảo tại Gangwhoo

Nếu muốn nâng mũi đẹp và an toàn thì chắc chắn bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ luôn chú trọng đến sự hài lòng và lợi ích của khách hàng khi sụn nâng được chọn là loại tốt và cao cấp nhất – sụn sinh học nano được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc và, nơi có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới nên luôn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả làm đẹp tối ưu.

Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Chưa kể, các y bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo cũng thường xuyên đi tu nghiệp ở nước ngoài, dự các hội nghị thẩm mỹ ở bên Hàn Quốc… để luôn cập nhật các kiến thức làm đẹp mới, nâng cao tay nghề… để gia tăng sự trải nghiêm cho khách hàng khi làm đẹp.

Các y bác sĩ Gangwhoo đi dự hội thảo PTTM ở Hàn Quốc

Bên cạnh đó, từ quy trình đến các yếu tố khác tại Gangwhoo đều đảm bảo chuẩn y khoa, ngăn chặn tuyệt đối các biến chứng hay các rủi ro không mong muốn khác. Cụ thể:

Luôn luôn hướng đến sự kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng chính là phương châm của Gangwhoo. Chính vì vậy, đây đang là nơi được nhiều khách hàng trong và ngoài nước gửi gắm mong ước về một chiếc mũi đẹp như ý. Nếu có nhu cầu tìm hiểu về các dịch vụ nâng mũi bằng sụn sinh học, vui lòng liên hệ Hotline: 0901.666.87 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

5 / 5 ( 1 bình chọn )